header
  หน้าหลัก | ทำเนียบผู้บังคับบัญชา | ประวัติหน่วย | ติดต่อเรา

เมื่อ 19 พ.ย.61 พล.ต.กฤษดา  พงษ์สามารถ ผบ.พล.ร.5 เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วย ร.15 พัน.1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยมีการปฏิบัติที่สำคัญ ดังนี้.-

1. เป็นประธานการประชุมประจำเดือน นขต.พล.ร.5/บก.ควบคุม พล.ร.5/กกล.เทพสตรี (วาระปกติ) และมอบรางวัลให้กับ ฉก.ร.25 ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น
2. ตรวจความพร้อมรบกองร้อยเตรียมพร้อมเผชิญสถานการณ์ของหน่วย ร.15 พัน.1 (กองร้อย 3 ภารกิจ) ตรวจและประเมินผลการปฏิบัติของ ชป.นทล. ตรวจและประเมินการฝึกศิลปะต่อสู้ป้องกันตัว ณ สนามฝึกหน้าศาลาโอฬาร
3. ตรวจเยี่ยม พบปะ/ให้โอวาท ทหารใหม่ หน่วยฝึกทหารใหม่ ที่ 7 (ร.15 พัน.1) ณ ห้องอบรมหน่วยฝึกทหารใหม่ พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการประกอบเลี้ยงและการรับประทานอาหาร ของทหารใหม่ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน การพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามนโยบายที่กำหนด
4. ตรวจความพร้อมและรับฟังบรรยายสรุป ศูนย์ติดตามสถานการณ์หน่วย WARROOM ร.15 พัน.1 เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องศูนย์ติดตามสถานการณ์ ร.15 พัน.1
5. พบปะ/พูดคุย กับกำลังพลหน่วย ร.15 พัน.1 ตามโครงการเสนาสนเทศ เพื่อรับทราบชีวิตความเป็นอยู่ การปฏิบัติงานของกำลังพลและครอบครัว ทั้งนี้เพื่อกำกับดูแลงานสิทธิสวัสดิการ ให้เรียบร้อยครบถ้วน รวมถึงรับทราบข้อเสนอแนะต่างๆ นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของกำลังพล ต่อไป
6. ตรวจเยี่ยมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของหน่วย ร.15 พัน.1
7. เยี่ยมเยียนครอบครัวกำลังพล ตามโครงการคนไทย ไม่ทิ้งกัน
8. เยี่ยมชมกิจการและการดำเนินงานของชมรมแม่บ้าน และพบปะ บุตรกำลังพลที่มีความต้องการพิเศษ  พร้อมทั้งสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัว ณ ที่ทำการชมรมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.15 พัน.1

 

กองพลทหารราบที่ 5 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 80310
โทรศัทพ์ 075 -495 - 074 ต่อ 45217
E - mail : infdivision5@gmail.com